Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (1954 - 2024)
“Rực rỡ sắc mai vàng, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước vươn cao tầm đổi mới; Thắm tươi màu cờ đỏ, chúc Đoàn, chúc Hội, chúc Đồng Nai nỗ lực để thành công" (Dương Thanh)
TÁC GIẢ HOÀNG ĐÌNH NGUYỄN RA MẮT SÁCH MỚI

Sáng ngày 03/11/2019, tác giả Hoàng Đình Nguyễn, hội viên Hội VHNT Đồ​ng Nai, đã tổ chức ra mắt tập sách “Đường đến chân trời” tại quán cà phê sách Sông Phố bên bờ sông Đồng Nai. Những người bạn văn, người thân của tác giả đã tới dự.

“Đường đến chân trời” là tập sách thứ 8, tập du ký thứ 2 của tác giả viết về những đất nước mà ông có dịp ghé thăm. Cũng đi tuor du lịch như người khác, nhưng thay vì đến đấy chụp đôi ba tấm hình, ăn vài món lạ mắt, thì Hoàng Đình Nguyễn đã có trải nghiệm thực sự của một người viết văn. Đến bất cứ nước nào ông cũng gom nhặt cho mình những trải nghiệm thú vị, tìm hiểu văn hóa, tập tục của người dân địa phương, từ đó viết nên những bài du ký mà không phải ai đi du lịch qua đó cũng viết được.

Tính đến thời điểm này, tác giả cũng đã hoàn thành tập du ký thứ 3 mang tên “Ngàn dặm Châu Âu”, dự kiến ra mắt bạn đọc sau Tết Canh Tý. Đây là tập sách nối tiếp cảm xúc khi tác giả hoàn thiện cuốn “Đường đến chân trời”.

Tác giả chia sẻ: “Con người tôi lạ lắm, khi chưa một lần bước chân ra nước ngoài để nhìn ngắm thế giới chuyển động quanh ta, trong tôi cứ luôn ấp ủ một giấc mơ: cố gắng dành dụm một ít tiền để đến tuổi về hưu hai vợ chồng nhất định phải có một chuyến du lịch ra nước ngoài, dù đó chỉ là một nước ở Đông Nam Á. Sau những trải nghiệm ban đầu ở một vài quốc gia láng giềng và nhất là sau chuyến du lịch ở Mỹ tháng 5/ 2016 trở về. Ngồi xem lại những hình ảnh, những vùng đất mà tôi đã bước chân qua, tự nhiên trong tôi đã hình thành một giấc mơ mới, đó là hãy cố gắng dành nhiều thời gian ngồi xâu chuỗi và ghi chép tất cả những trải nghiệm, những cung bậc cảm xúc của chính mình trên những nẻo đường đi qua, tập hợp lại thành những bài du ký. Và 3 cuốn du ký này tôi đã hoàn thành như thế”.

Trong năm 2019, tác giả Hoàng Đình Nguyễn cũng ra mắt bạn đọc tập thơ “Hạnh phúc lang thang”. Đây là tập thơ thứ 5 của tác giả.

Tin và ảnh: Ngô Hường


MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI RA MẮT SÁCH

 

1. HDN ky tang sach.jpg
Tác giả Hoàng Đình Nguyễn ký tặng sách


4. Toan canh buoi ra mat sach.jpg

Toàn cảnh buổi ra mắt sách​

7. Tac gia chup hinh cung gia dinh và ban van.jpg

Tác giả chụp hình cùng gia đình và bạn văn Đồ​ng Nai

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.
Object reference not set to an instance of an object.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI
Địa chỉ: 30 Đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại : 02513.822.992; Email: hvhnt@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản: NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.
Trưởng Ban biên tập: Trần Thu Hằng​​