Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (1954 - 2024)
“Rực rỡ sắc mai vàng, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước vươn cao tầm đổi mới; Thắm tươi màu cờ đỏ, chúc Đoàn, chúc Hội, chúc Đồng Nai nỗ lực để thành công" (Dương Thanh)
HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI TỔ CHỨC HỌP MẶT ĐẦU NĂM



        Sáng ngày 31.3.2021, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh Đồng Nai đã tổ chức buổi họp mặt văn nghệ sĩ (VNS) tỉnh nhà; nhằm tổng kết hoạt động của Hội và phong trào thi đua sáng tác VHNT năm 2020, trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, giấy khen của Hội cho các tập thể, cá nhân thuộc Hội có thành tích tốt trong sáng tác và xây dựng Hội; kết nạp hội viên mới, giao lưu các VNS. 

       Tới dự có ông Nguyễn Cao Cường, Phó Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy; đại diện một số sở, ban, ngành; Ban Thường vụ Hội và hơn 200 hội viên.

IMG_0773-bia 1.jpg
Ông Nguyễn Cao Cường - Phó Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy​, đại diện lãnh đạo tỉnh trao Cờ thi đua xuất sắc năm 2020 của Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam cho Hội VHNT Đồng Nai (ảnh: LC)


       Bà Hoàng Ngọc Điệp, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đã báo cáo tổng kết hoạt động của Hội năm 2020 và kế hoạch hoạt động năm 2021.

       Theo đó, năm 2020 Hội VHNT tỉnh đã tổ chức tốt 5 trại sáng tác, xuất bản 2 cuốn sách “Sắc màu Đồng Nai”, “Dấu ấn Đồng Nai”; tổ chức thành công cuộc thi sáng tác VHNT chủ đề “Đồng Nai 45 năm hội nhập và phát triển”; chương trình nghệ thuật “Bác Hồ - Một tình yêu bao la”, “Âm vang Đồng Nai”, thu hút từ 300 đến 500 khán giả mỗi chương trình; tổ chức 2 buổi tọa đàm “Người đảng viên trên lĩnh vực VHNT” và “Văn học Đồng Nai 45 năm đổi mới”… Nhiều hội viên của Hội đã giành giải thưởng cao tại các cuộc thi sáng tác VHNT, hội diễn cấp tỉnh, toàn quốc và Quốc tế. 

       Điểm qua các thành tích nổi bật của năm 2020: Thường trực Đoàn chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam đã tặng Cờ thi đua năm 2020 cho Hội VHNT Đồng Nai. UBND tỉnh Đồng Nai đã trao Bằng khen cho 3 tập thể thuộc Hội, có thành tích hai năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; gồm ban Nhiếp ảnh, ban Âm nhạc và Văn phòng Hội; 11 cá nhân đạt giải cao trong hoạt động sáng tác VHNT, có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2020. Hội VHNT cũng quyết định trao giấy khen cho 3 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đó là ban Múa, ban Văn học và ban Sân khấu - Điện ảnh: trao giấy khen cho 13 cá nhân có thành tích sáng tác tốt, 2 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

       Phát biểu trong buổi họp mặt VNS, ông Nguyễn Cao Cường, phó Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh, bày tỏ niềm vui trước những thành tích đạt được của Hội và của các VNS trong năm qua, Đồng thời nhấn mạnh, năm 2021 là năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội tỉnh Đảng bộ Đồng Nai lần thứ XI, tập trung cho công tác bầu cử Hội đồng Nhân dân các cấp, bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV (nhiệm kỳ 2021 - 2026), Hội VHNT tỉnh cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong công tác thi đua khen thưởng năm 2020. Đẩy mạnh công tác sáng tác VHNT, thông tin tuyên truyền, phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến, các mô hình mới, nhân tố mới thông qua phong trào thi đua để đề xuất với UBND tỉnh về các hình thức khen thưởng phù hợp, kịp thời.

        Cũng trong buổi gặp mặt này, Thường vụ Hội và các VNS đã chúc mừng các hội viên của Hội được mới được Hội chuyên ngành Trung ương kết nạp, đó là: NSNA Lê Hữu Thiết (Hội NS Nhiếp ảnh Việt Nam), nhà biên kịch Hoàng Tiến Điểm (Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam); nhà văn Dương Đức Khánh, nhà văn Phạm Văn Đảng (Hội Nhà văn Việt Nam). Đồng thời trao quyết định kết nạp cho 14 hội viên mới của Hội VHNT Đồng Nai. 


MỘT SỐ HÌNH ẢNH CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT VĂN NGHỆ SĨ ĐẦU NĂM

hoang ngocdiep 31.3.2021.JPG
Bà Hoàng Ngọc Điệp - Phó Chủ tịch Thường trực Hội VHNT Đồng Nai báo cáo hoạt động năm 2020 và kế hoạch năm 2021

cap tỉnh - 1.jpg

cap tỉnh - 2.jpg

cap hội - 1.jpg

cap hội - 2.jpgCác ảnh trên: Khen thuởng cấp Tỉnh và cấp Hộ​i đối với các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2020

kết nạp 31.3.2021.jpg
Kết nạp hội viên mới


                                                                                 Tin:  Hoàng Phú

Ảnh: Lâm Cón​


Các tin khác

    There are no items to show in this view.
Object reference not set to an instance of an object.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI
Địa chỉ: 30 Đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại : 02513.822.992; Email: hvhnt@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản: NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.
Trưởng Ban biên tập: Trần Thu Hằng​​