Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (1954 - 2024)
“Rực rỡ sắc mai vàng, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước vươn cao tầm đổi mới; Thắm tươi màu cờ đỏ, chúc Đoàn, chúc Hội, chúc Đồng Nai nỗ lực để thành công" (Dương Thanh)
LÃNH ĐẠO TỈNH ĐẾN THĂM VÀ CHÚC TẾT HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI



Nhân dịp Xuân Nhâm Dần - 2022, chiều 26/01, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Sơn Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) Đồng Nai.

IMG_3646.JPG
Đồng chí Nguyễn Sơn Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh (trái) và NSND. ĐD Giang Mạnh Hà - Chủ tịch Hội VHNT Đồng Nai


Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Sơn Hùng đã biểu dương những nỗ lực và thành tựu của Hội VHNT Đồng Nai, của văn nghệ sĩ trong sáng tác, quảng bá tác phẩm, cũng như có những đóng góp trên lĩnh vực hoạt động văn hóa tư tưởng của tỉnh trong năm qua. Để phát huy những kết quả đã đạt được, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn năm 2022 Hội VHNT Đồng Nai cần phát huy hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của mình, tiếp tục nỗ lực hoàn thành mục tiêu đề ra; động viên văn nghệ sĩ tỉnh nhà có thêm nhiều tác phẩm có giá trị; tăng cường tuyên truyền, quảng bá tác phẩm; phục vụ đời sống tinh thần của nhân dân. 

Đồng chí Nguyễn Sơn Hùng đại diện lãnh đạo UBND tỉnh tặng quà và gửi những lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, hội viên Hội VHNT Đồng Nai. Thay mặt cán bộ, hội viên, NSND - Đạo diễn Giang Mạnh Hà - Chủ tịch Hội VHNT - trân trọng cảm ơn sâu sắc tình cảm, sự quan tâm và tin tưởng lãnh đạo tỉnh đã dành cho Hội VHNT, và cam kết phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


IMG_3650.JPG 
 

IMG_3642.JPG
Hai ảnh trên: Hội Văn học Nghệ thuật tiếp đón và làm việc với đoàn chúc tết của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai

 

Chiều cùng ngày, đồng chí Nguyễn Cao Cường và đồng chí Phạm Tấn Linh - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các cán bộ của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đến thăm, chúc tết và tặng quà cho Hội VHNT Đồng Nai. Những cuộc gặp gỡ thân tình và những lời động viên, khích lệ của lãnh đạo UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai là động lực để Hội VHNT phấn đấu tốt hơn nữa trong năm mới 2022.


Tin, ảnh: ĐỖ DUNG


Các tin khác

    There are no items to show in this view.
Object reference not set to an instance of an object.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI
Địa chỉ: 30 Đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại : 02513.822.992; Email: hvhnt@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản: NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.
Trưởng Ban biên tập: Trần Thu Hằng​​