Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
“Rực rỡ sắc mai vàng, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước vươn cao tầm đổi mới; Thắm tươi màu cờ đỏ, chúc Đoàn, chúc Hội, chúc Đồng Nai nỗ lực để thành công" (Dương Thanh)
CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2024 - MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN, MỪNG ĐẤT NƯỚC
KHAI MẠC HỘI BÁO XUÂN ĐỒNG NAI 2022



Nhân dịp xuân mới Nhâm Dần, và thiết thực chào mừng 92 năm ngày thành lập Đảng (1930 - 2022), Hội báo xuân Đồng Nai năm 2022 được khai mạc sáng 28/01. Đây là hoạt động thường niên được thực hiện với sự phối hợp của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh và Trung tâm Văn miếu Trấn Biên.

Đến dự có các đồng chí: Phạm Xuân Hà, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Sơn Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh, địa phương, và lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh.


IMG_3733.jpg
    Một tiết mục văn nghệ chào mừng Hội báo xuân Đồng Nai tại Khuê Văn Các (Trung tâm Văn miếu Trấn Biên)

Untitled 2.png
Cắt băng khai mạc Hội báo xuân Đồng Nai 2022


Mặc dù ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, song hội báo xuân Nhâm Dần - 2022 vẫn duy trì hoạt động và trưng bày, giới thiệu trên 400 ấn phẩm sách, báo, tạp chí, bản tin, đặc san của các sở, ban, ngành, các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Các ấn phẩm xuân mang đến Hội báo năm nay phản ánh tổng thể, đầy đủ thành quả phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và các địa phương trong năm 2021, một năm đặc biệt của cả nước và Đồng Nai trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp. Ngoài ra, Hội báo Xuân còn trưng bày 50 hình ảnh tiêu biểu trong năm 2021 về kinh tế, văn hóa, xã hội. Đồng chí Phạm Tấn Linh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban tổ chức hội báo xuân cho biết tuy dịch Covid-19 tiếp tục gây ảnh hưởng rất nặng nề đến mọi mặt đời sống, song tỉnh Đồng Nai vẫn đạt mức tăng trưởng tốt, hoạt động kinh tế ổn định, chương trình nông thôn mới nâng cao được triển khai khá đồng bộ trong tỉnh... Đó là nhờ vào hiệu quả tuyên truyền tích cực của báo chí, truyền thông. Đồng thời trong năm 2021 vừa qua, các hoạt động báo chí trong tỉnh cũng có nhiều sự sáng tạo, đổi mới để thích ứng tốt với tình hình chung, qua đó có sự “khởi sắc” của các loại hình báo điện tử, các trang mạng xã hội v.v...

Ban tổ chức đã trao giải các bản tin tham gia Hội báo Xuân Nhâm Dần 2022. Đối với các cơ quan sở, ban, ngành (gồm 01 giải Nhất thuộc về Sở Khoa học - Công nghệ, 01 giải Nhì của Hội đồng Nhân dân tỉnh, 02 giải Ba và 03 giải Khuyến khích). Đối với tờ tin xã, phường, thị trấn: Giải nhất thuộc về Thị trấn Dầu Giây- huyện Thống Nhất (cùng với 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 06 giải Khuyến khích). Ban tổ chức cũng đã trao giải tập thể xuất sắc cho Ban Tuyên giáo Huyện ủy Xuân Lộc.

IMG_3755.jpg
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Xuân Hà trao giải Nhất bản tin các sở, ngành cho Sở Khoa học - Công nghệ


IMG_3752.jpg
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng trao giải cho Hội đồng Nhân dân tỉnh, giải nhì bản tin các sở, ngành


IMG_3757.jpg
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Xuân Hà trao giải tập thể xuất sắc cho Ban Tuyên giáo Huyện ủy Xuân Lộc


Hội báo Xuân Nhâm Dần diễn ra từ nay đến hết ngày 6-2 (mùng 6 Tết) phục vụ cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân đến tham quan. Ban tổ chức hội báo xuân cũng kêu gòi người dân cùng thực hiện nghiêm thông điệp 5K để phòng chống dịch Covid-19, vui xuân an toàn và ý nghĩa.


Tin, ảnh: MAI SƠN


Các tin khác

    There are no items to show in this view.
Object reference not set to an instance of an object.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI
Địa chỉ: 30 Đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại : 02513.822.992; Email: hvhnt@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản: NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.
Trưởng Ban biên tập: Trần Thu Hằng​​