Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (1954 - 2024)
“Rực rỡ sắc mai vàng, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước vươn cao tầm đổi mới; Thắm tươi màu cờ đỏ, chúc Đoàn, chúc Hội, chúc Đồng Nai nỗ lực để thành công" (Dương Thanh)
ĐƯỜNG ĐẾN CHÂN TRỜI - MỘT TẬP DU KÝ MỚI LẠ


     Hoàng Đình Nguyễn là một nghệ sĩ đa tài và đa đoan, bởi ông xê dịch, làm việc và sáng tạo không ngừng nghỉ. Ông viết văn, làm thơ, là nhà thư pháp…, và ông luôn cố gắng tiếp cận, ghi lại những điều mới lạ tìm thấy trên đường đời. Đường đến chân trời là tập sách mới nhất của tác giả viết về chuyến du lịch vừa thực hiện, nhờ cảm hứng của những chuyến đi và những quyển sách hay ông đọc được.

IMG_20191026_221844_2.jpg


      Đường đến chân trời được chia thành 6 phần, viết về 5 nước Châu Âu (Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức và Nga); và 01 nước châu Á (Nhật Bản). Đây là những trải nghiệm quý báu khi tác giả đặt chân đến các đất nước xa lạ, nhưng bằng con mắt,sự nhạy cảm của một nhà khoa học, Hoàng Đình Nguyễn đã phát hiện ra nhiều điều mới lạ, thú vị của những đất nước tiến bộ có bề dày văn hóa - lịch sử đáng trân trọng. Ngoài ra, tác giả còn kết nối hình tượng mặt trời ở những phương trời xa xôi, cổ kính để nói về con người, thi ca, quan niệm về cái đẹp và cuộc sống của những nơi chốn ấy. Chân dung của tác giả xuất hiện khá khiêm tốn trên trang viết, tuy vậy, đó là bức chân dung người Việt, mang cái nhìn văn hóa Việt để trải lòng theo những bước chân… 

     Đường đến chân trời có thể coi là một tư liệu khá thú vị về du lịch, được tác giả thực hiện trong niềm say mê và sự chăm chút chu đáo cả về hình thức và nội dung. Hy vọng tập sách sẽ mang đến cho người đọc nhiều cảm nhận thú vị về những đất nước mà tác giả ghé qua, cùng với cái kho kiến thức vô hạn ông luôn có ý thức góp nhặt và chia sẻ, nhất là trong lĩnh vực thơ ca.

Sách dày 250 trang, khổ 14,5 x 20,5 cm; được Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành quý IV/2019, giá bìa 96.000 đồng


MAI SƠN


Các tin khác

    There are no items to show in this view.
Object reference not set to an instance of an object.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI
Địa chỉ: 30 Đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại : 02513.822.992; Email: hvhnt@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản: NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.
Trưởng Ban biên tập: Trần Thu Hằng​​