Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (1954 - 2024)
“Rực rỡ sắc mai vàng, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước vươn cao tầm đổi mới; Thắm tươi màu cờ đỏ, chúc Đoàn, chúc Hội, chúc Đồng Nai nỗ lực để thành công" (Dương Thanh)
NHÀ VĂN NGUYỄN THÁI HẢI RA MẮT SÁCH MỚI



     Sáng 15/4/2018, tập truyện thiếu nhi “Bầy nai tung tăng trên đồng cỏ” (2 tập) của nhà văn Nguyễn Thái Hải (Khôi Vũ) đã được giới thiệu tại buổi sinh hoạt chuyên đề của Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh Đồng Nai. Đến dự chương trình có một số nhà văn, nhà báo, cán bộ Nhà thiếu nhi, các tác giả trẻ​ và các em học sinh tại Thành phố Biên Hòa. 

     “Bầy nai tung tăng trên đồng cỏ” là bộ truyện kể về một chuyến phiêu lưu kỳ thú của các thành viên nhí Câu lạc bộ Phóng viên Nhà thiếu nhi; qua đó thấp thoáng hình ảnh, đời sống “người thật việc thật” của thầy trò Nhà văn hóa thiếu nhi Đồng Nai với tình cảm yêu thương, chân thành dành cho gia đình, bạn bè, quê hương… Theo lời của em Lã Hồng Thuấn, một cây bút trẻ trưởng thành từ Câu lạc bộ Văn học của Nhà thiếu nhi Đồng Nai, thì đây là “câu chuyện giáo dục nhẹ nhàng, sâu sắc… không gượng ép”. 

04.15.18.thaihai2.jpg
Nhà văn Nguyễn Thái Hải tại buổi ra mắt, giới thiệu sách "Bầy nai tung tăng trên đồng cỏ"
 

      Tại buổi ra mắt sách của nhà văn Nguyễn Thái Hải, các em học sinh đã tham gia những hoạt động vui tươi, ý nghĩa nhằm hướng đến văn hóa đọc, tiếp cận với ước mơ sáng tác văn học, giao lưu với các nhà văn nhà thơ Đồng Nai. Bạn đọc và chính tác giả Nguyễn Thái Hải đã mua ủng hộ sách để làm quà tặng cho bạn đọc nhỏ tuổi ở Đồng Nai.

M.S


Các tin khác

    There are no items to show in this view.
Object reference not set to an instance of an object.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI
Địa chỉ: 30 Đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại : 02513.822.992; Email: hvhnt@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản: NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.
Trưởng Ban biên tập: Trần Thu Hằng​​