Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (1954 - 2024)
“Rực rỡ sắc mai vàng, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước vươn cao tầm đổi mới; Thắm tươi màu cờ đỏ, chúc Đoàn, chúc Hội, chúc Đồng Nai nỗ lực để thành công" (Dương Thanh)
CÂU LẠC BỘ THƠ TRẤN BIÊN HỌP MẶT TỔNG KẾT NĂM 2018

     Sáng ngày 10/12/2018, Câu lạc bộ Thơ Trấn Biên đã họp mặt hội viên tổng kết hoạt động năm 2018, và giao lưu tác phẩm với các câu lạc bộ thơ trong và ngoài tỉnh Đồng  Nai. Buổi họp mặt được tổ chức tại Nhà văn hóa Khu phố 2, Phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, với sự tham dự của hơn 80 đại biểu. Buổi sinh hoạt tổng kết của CLB đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với nhiều tiết mục giao lưu, giới thiệu sáng tác  thơ, nhạc mới. Hội VHNT Đồng Nai có bà Hoàng Ngọc Điệp, Phó Chủ tịch Hội và một số hội viên đến dự.

CLB TB.2.jpg
Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thơ Trấn Biên 
và một số đại biểu về dự tổng kết hoạt động năm 2018
 


     CLB Thơ Trấn Biên trực thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh Đồng Nai, được thành lập từ năm 2004, đến nay có 58 hội viên với nhiều nhóm hội viên tại Long Khánh, Long Thành, TP. Biên Hòa…  và cũng là một “vườn ươm” đã phát triển được một số hội viên Hội VHNT Đồng Nai. CLB có mối liên hệ và giao lưu rộng rãi với nhiều CLB Thơ của các tỉnh thành như Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Cần Thơ, Cà Mau…; và duy trì được sinh hoạt định kỳ 1 tháng/lần. Năm 2018, hội viên của CLB đã sáng tác trên 900 bài thơ theo nhiều thể loại với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu đất nước, con người, ca ngợi thành tựu phát triển CNH – HNĐ hóa, kỷ niệm 320 năm Biên Hòa – Đồng  Nai hình thành và phát triển, ca ngợi người lao động các ngành nghề, phê phán các tệ nạn, tiêu cực, chống tham nhũng v.v… Ban Chủ nhiệm CLB Thơ Trấn Biên đã lựa chọn và xuất bản được tập thơ “Hương sắc Trấn Biên”, đây là tập thơ thứ 9 của tập thể CLB, được lưu hành nội bộ. 

sach Hương sắc TB.2.jpg
Tập thơ Hương sắc Trấn Biên - tập thơ chung thứ 9 của CLB
 

     ​Ngoài ra, trong năm 2018 các thành viên của CLB đã tích cực tham gia một số hoạt động do Hội VHNT Đồng Nai tổ chức, trong đó có một số hội viên đạt giải thưởng sáng tác VHNT cấp tỉnh.

     Dự kiến năm 2019 CLB Thơ Trấn Biên tiếp tục duy trì hoạt động của mình theo hướng phát triển về chất lượng sáng tác, không phát triển hội viên một cách ồ ạt, đồng thời phấn đấu tiếp tục xuất bản một tập thơ mới.

P.V



Các tin khác

    There are no items to show in this view.
Object reference not set to an instance of an object.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI
Địa chỉ: 30 Đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại : 02513.822.992; Email: hvhnt@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản: NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.
Trưởng Ban biên tập: Trần Thu Hằng​​