Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
“Rực rỡ sắc mai vàng, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước vươn cao tầm đổi mới; Thắm tươi màu cờ đỏ, chúc Đoàn, chúc Hội, chúc Đồng Nai nỗ lực để thành công" (Dương Thanh)
CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2024 - MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN, MỪNG ĐẤT NƯỚC
HỘI NGHỊ TỔNG KẾTCỤM THI ĐUA CÁC HỘI NHÀ BÁO MIỀN ĐÔNG NAM BỘ

 20190122_092815.jpg
Toàn cảnh Hội nghị - Ảnh H.N

Sáng 22/1/2019, tại hội trường khách sạn Hòa Bình (TP Biên Hòa) đã diễn ra Hội nghị Tổng kết cụm thi đua các Hội Nhà báo miền Đông Nam bộ và Thành phố Hồ Chí Minh. Chủ trì Hội nghị có ông Nguyễn Bé - Phó chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, ông Thái Bảo - Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy ĐN và nhà báo Tôn Hoàn - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai. Về dự Hội nghị có đại diện Hội Nhà báo các tỉnh Miền Đông Nam Bộ như Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Thuận, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đài PTTH Đồng Nai….

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động của cụm thi đua các Hội Nhà báo Miền Đông Nam Bộ năm 2018 do Hội Nhà báo Đồng Nai dự thảo trên cương vị Cụm trưởng cụm thi đua. Theo đó, năm 2018 các Hội Nhà báo miền Đông Nam Bộ đã nỗ lực vượt mọi khó khăn, có nhiều sáng kiến đa dạng hóa các mặt hoạt động, hoàn thành tốt nhiệm vụ của một tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp, là nơi quy tụ những người làm báo trong khu vực. Nhìn chung, các Hội Nhà báo Miền Đông Nam Bộ đã tổ chức tốt các hoạt động nghề nghiệp như đào tạo, bồi dưỡng trình độ nghiệp vụ cho hội viên, tham gia  giải báo chí trong và ngoài nước, hỗ trợ tác phẩm báo chí chất lượng cao, mở rộng mạng lưới Câu lạc bộ phóng viên chuyên ngành, hưởng ứng các hoạt động thiện nguyện… Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh phí hạn hẹp, có sự biến động về nhân sự, hoạt động của nhiều Hội Nhà báo gặp khó khăn trong công tác quản lý, phát triển hội viên, thu hút sự quan tâm của đội ngũ những người làm báo…

Hội nghị đã đề ra phương hướng, giải pháp quyết liệt hơn trong giai đoạn tiếp theo để hoạt động của các Hội Nhà báo miền Đông Nam Bộ tiếp tục phát triển, mang lại hiệu ứng xã hội tích cực.

                                                                                                               Hồng N​gọc

Các tin khác

    There are no items to show in this view.
Object reference not set to an instance of an object.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI
Địa chỉ: 30 Đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại : 02513.822.992; Email: hvhnt@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản: NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.
Trưởng Ban biên tập: Trần Thu Hằng​​