Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
“Rực rỡ sắc mai vàng, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước vươn cao tầm đổi mới; Thắm tươi màu cờ đỏ, chúc Đoàn, chúc Hội, chúc Đồng Nai nỗ lực để thành công" (Dương Thanh)
CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2024 - MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN, MỪNG ĐẤT NƯỚC
NHIỀU HỘI VIÊN HỘI VHNT ĐỒNG NAI ĐẠT GIẢI CUỘC THI VIẾT “BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI TRONG TÔI”


     Trong không khí rộn ràng chào đón năm mới Kỷ Hợi – 2019, sáng 31/1, tại Trung tâm Văn miếu Trấn Biên đã khai mạc Hội báo Xuân (Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai) kết hợp với lễ trao giải cuộc thi viết “Biên Hòa - Đồng Nai trong tôi” (Báo Đồng Nai tổ chức). Đại diện lãnh đạo tỉnh, các cơ quan ban ngành, các tác giả báo chí, văn học và đông đảo bạn đọc đã đến dự.

     Hội báo Xuân Đồng Nai năm 2019 đã giới thiệu 440 tờ báo, tạp chí, bản tin trong và ngoài tỉnh, nhằm phục vụ bạn đọc trong dịp tết Kỷ Hợi, đồng thời bình chọn và trao giải thưởng cho những ấn phẩm xuất sắc phản ánh đời sống, văn hóa của các ngành, các địa phương trong tỉnh. Có 10 giải thưởng được trao với giải Nhất bản tin cấp sở dành cho Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh.

     Cuộc thi viết “Biên Hòa – Đồng Nai trong tôi” được Báo Đồng Nai phát động cuối năm 2018 với ý nghĩa chào mừng 320 năm đồng thời ghi nhận những thành tựu mới của vùng đất Biên Hòa – Đồng Nai trong quá trình hình thành và phát triển. Có 61 tác giả với 72 tác phẩm dự thi; Ban tổ chức đã chọn được 12 bài viết vào chung kết xếp  giải (01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 06 giải Khuyến khích). Kết quả, giải Nhất thuộc về nhà văn Hoàng Ngọc Điệp (hiện là Phó Chủ tịch Hội VHNT Đồng Nai) với bài viết “Bên dòng sông tôi yêu”. Bên cạnh đó, một số hội viên của Hội VHNT Đồng Nai đạt giải cao tại cuộc thi với giải Nhì của Phan Đình Dũng (bài viết “Có một sông Phố sâu lắng”) và giải Ba của Bùi Quang Tú (bài viết “Chiến khu Đ trong lòng tôi”)

traogiai 31.1.2019.jpg
Bà Nguyễn Hòa Hiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai - và đại diện các ban ngành trao giải cho các tác giả đạt giải cuộc thi viết "Biên Hòa - Đồng Nai trong tôi" (ảnh LC)

baoxuan 31.1.2019.jpg
Hội báo Xuân Đồng Nai 2019 (ảnh LC)
 

     PGS.TS Huỳnh Văn Tới, UV Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai – Trưởng ban Giám khảo cuộc thi viết cho rằng: “Sức thu hút của cuộc thi này có lẽ là do chủ đề chạm đến trái tim của con người về quê hương xứ sở đang sống… Các bài dự thi đến từ nhiều địa chỉ khác nhau, với đề tài khác nhau từ những nỗi niềm khác nhau, nhưng thảy đều từ “lòng thực, tình thật” về người thật việc thật trong đời sống. Đáng quý, mỗi bài viết đều thể hiện những cung bậc cảm xúc chân thật, hồn nhiên, do vậy có tính thuyết phục, đáng tin cậy”

IMG-9551.jpg
Tập sách "Biên Hòa - Đồng Nai trong tôi" (ảnh TTH)
 

     Cũng nhân dịp này, tập sách “Biên Hòa – Đồng Nai trong tôi” đã ra mắt bạn đọc nhằm giới thiệu những tác phẩm đạt chất lượng tại cuộc thi viết, cùng với những bài hưởng ứng cuộc thi, đây là sự “trải lòng” của những cây bút đã gắn bó với vùng đất Biên Hòa – Đồng Nai.

Tin: MAI SƠN  

 


Các tin khác

    There are no items to show in this view.
Object reference not set to an instance of an object.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI
Địa chỉ: 30 Đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại : 02513.822.992; Email: hvhnt@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản: NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.
Trưởng Ban biên tập: Trần Thu Hằng​​