Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
“Rực rỡ sắc mai vàng, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước vươn cao tầm đổi mới; Thắm tươi màu cờ đỏ, chúc Đoàn, chúc Hội, chúc Đồng Nai nỗ lực để thành công" (Dương Thanh)
CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2024 - MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN, MỪNG ĐẤT NƯỚC
CẢI LƯƠNG ĐỒNG NAI TRANH TÀI TẠI LIÊN HOAN SÂN KHẤU THỂ NGHIỆM QUỐC TẾ LẦN THỨ IV


     Theo thông tin từ Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, năm 2019 Việt Nam là nước đăng cai tổ chức  Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm lần IV. Liên hoan do Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam chủ trì, phối hợp tổ chức với Cục nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) và Sở VHTT&DL thành phố Hà Nội; diễn ra từ ngày 4 đến 13/10/2019 tại các sân khấu Hà Nội. 

poster niemkhat.jpg
Ảnh trên: Poster vở diễn Niềm khát tại Liên hoan Sân khấu thể nghim quc tế 

ln th IV - 2019; ảnh dưi: Mt cnh trong v Nim khát


niemkhat 1.jpg


     Từ 53 vở diễn của các đoàn nghệ thuật quốc tế và 24 vở diễn trong nước, Hội đồng thẩm định nghệ thuật gồm những nghệ sĩ lớn của quốc tế đã lựa chọn được 22 vở diễn xuất sắc nhất để tham dự liên hoan; trong đó 8 vở của các đoàn nghệ thuật quốc tế và 14 vở của các đơn vị nghệ thuật sân khấu trong nước.

    Với sự nỗ lực, khám phá tìm tòi phong cách thể hiện sân khấu độc đáo, các vở diễn phải có tính đột phá, sáng tạo và nhiều thử nghiệm mới, các tiết mục sân khấu thử nghiệm tham gia lần này có tính đa dạng của đề tài và phong cách nghệ thuật, đại diện cho nhiều nền văn hóa khác nhau. Vở diễn Niềm khát (Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai, tác giả kịch bản và đạo diễn NSƯT Ðồng Thị Quế Anh) là một trong 2 kịch bản cải lương của Việt Nam được chọn tham gia liên hoan lần này. Đây là vở diễn thứ hai do NSƯT Đồng Thị Quế Anh thực hiện cùng các nghệ sĩ, diễn viên Đồng Nai, nói về khát vọng sáng tạo của con người, hướng đến một cuộc sống thông minh với trí tuệ của kỷ nguyên 4.0. Vở diễn có nhiều đột phá trong nghệ thuật dựng vở và diễn xuất, bước đầu nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn trong nước.

MAI SƠN




Các tin khác

    There are no items to show in this view.
Object reference not set to an instance of an object.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI
Địa chỉ: 30 Đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại : 02513.822.992; Email: hvhnt@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản: NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.
Trưởng Ban biên tập: Trần Thu Hằng​​