Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (1954 - 2024)
“Rực rỡ sắc mai vàng, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước vươn cao tầm đổi mới; Thắm tươi màu cờ đỏ, chúc Đoàn, chúc Hội, chúc Đồng Nai nỗ lực để thành công" (Dương Thanh)
BAN CHẤP HÀNH HỘI HỌP PHIÊN CUỐI NĂM 2021


Ngày 24/01/2022, Ban Chấp hành Hội VHNT Đồng Nai đã họp phiên mở rộng cuối năm, nhằm tổng kết, đánh giá hoạt động năm 2021 và giao nhiệm vụ chuyên môn năm 2022. 

Tại hội nghị, các ủy viên Ban Chấp hành và các Trưởng, Phó Ban chuyên ngành đã đóng góp, bổ sung hoàn chỉnh báo cáo hoạt động của Hội; và thông qua Báo cáo tài chính năm 2021. Trong năm qua, hội viên Hội VHNT Đồng Nai đã chung tay cùng nhân dân tỉnh Đồng Nai và cả nước tích cực phòng, chống dịch Covid-19 trong tất cả các lĩnh vực đời sống, sáng tác. Theo đó, tuy gặp vô vàn khó khăn trong năm qua, nhất là đợt dịch lần thứ 4 bùng phát, các hoạt động Hội bị hạn chế tối đa, song văn nghệ sĩ Đồng Nai đã sáng tác, công bố trên 1700 tác phẩm qua các kênh: xuất bản, biểu diễn, in tạp chí, đăng website của Hội và các cơ quan ngôn luận trong và ngoài tỉnh, tham gia các trại sáng tác (tại chỗ) v.v... Tác phẩm có nội dung tư tưởng tích cực, mang đến niềm tin và sự động viên trong công tác phòng, chống dịch bệnh cũng như công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước, biển đảo. 


họpbch-24.01.2022.jpg
Khung cảnh hội nghị Ban Chấp hành mở rộng phiên cuối năm 2021 của Hội VHNT Đồng Nai

hopBCH cuối năm 2021-huyênquy.jpg
Thường trực Hội trao quyết định phân công nhiệm vụ năm 2022 cho các Ban chuyên ngành


Ngoài ra, hội viên của Hội còn tham gia ủng hộ tuyến đầu và các hoàn cảnh khó khăn trong dịch bệnh, với 65 triệu đồng tiền mặt, tham gia khám chữa bệnh trực tiếp, tham gia cứu trợ và vận chuyển lương thực v.v... Tập thể Hội VHNT Đồng Nai được UB Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam tặng Bằng khen cho thành tích hoạt động xuất sắc năm 2021; có 02 Ban chuyên ngành và 06 cá nhân được đề nghị tặng Bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai.

Tại hội nghị, Đạo diễn - NSND Giang Mạnh Hà, Chủ tịch Hội VHNT Đồng Nai cho rằng những thành quả mà Hội đạt được trong năm 2021 là nhờ có sự đoàn kết, nỗ lực, không ngại khó khăn và sự vận dụng tốt các bài học kinh nghiệm của toàn thể Hội. Đây cũng là tiền đề để Hội VHNT Đồng Nai tiếp tục triển khai những hoạt động chuyên môn của năm 2022, đồng thời sẵn sàng ứng phó với những khó khăn, thách thức trong thời gian tới. 

Ban Chấp hành cũng góp ý cho Hội về việc đổi thẻ hội viên, đổi mới công tác tạp chí, quản lý hội viên v.v... Dịp này, Ban Chấp hành xem xét, kết nạp 08 hội viên mới cho các Ban chuyên ngành (danh sách cụ thể sẽ được công bố sau khi Chủ tịch Hội VHNT Đồng Nai ký quyết định kết nạp).


Tin: Mai Sơn

Ảnh: Huyền Quy


Các tin khác

    There are no items to show in this view.
Object reference not set to an instance of an object.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI
Địa chỉ: 30 Đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại : 02513.822.992; Email: hvhnt@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản: NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.
Trưởng Ban biên tập: Trần Thu Hằng​​