Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (1954 - 2024)
“Rực rỡ sắc mai vàng, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước vươn cao tầm đổi mới; Thắm tươi màu cờ đỏ, chúc Đoàn, chúc Hội, chúc Đồng Nai nỗ lực để thành công" (Dương Thanh)
Nhận diện và ngăn chặn những tác động tiêu cực của các trào lưu, lối sống phương Tây


Sáng 14/12/2023, Tỉnh ủy Đồng Nai đã chủ trì Hội nghị trực tuyến triển khai chuyên đề phòng ngừa, ngăn chặn tác động tiêu cực của các trào lưu văn hóa tư tưởng, lối sống phương Tây tại Hội trường Tỉnh ủy. Đại tá, PGS, TS Hà Trọng Thà – Trưởng Khoa An ninh chính trị nội bộ Đại học An ninh nhân dân báo cáo chuyên đề.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Hồ Thanh Sơn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo các phòng ban trực thuộc Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở ban ngành, đại diện Sở giáo dục, Hội Văn học Nghệ thuật, các báo đài và tất cả các đầu cầu cấp huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.


Đại tá, PGS, TS hà Trọng Thà báo cáo chuyên đề3.jpg
Đại tá, PGS, TS hà Trọng Thà báo cáo chuyên đề tại hội nghị


Ngoài việc nhận diện các trào lưu văn hóa tư tưởng, lối sống tiêu cực phương Tây, Đại tá Hà Trọng Thà còn đưa ra các giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn tác động tiêu cực của các trào lưu văn hóa, tư tưởng, lối sống phương Tây đang tác động ngày càng sâu rộng vào đời sống của quần chúng nhân dân, đặc biệt là giới trẻ, gây ra những hệ lụy không đáng có.

Qua Hội nghị, Tỉnh ủy Đồng Nai cũng mong muốn các cấp lãnh đạo của các sở, ban ngành, đoàn thể chú trọng hơn nữa việc định hướng giáo dục nhân viên, phối hợp gia đình giáo dục con cháu và người thân tránh xa lối sống tiêu cực phương Tây, không phù hợp với văn hóa, thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Để từ đó tránh được những việc làm đáng tiếc, không lường trước được hậu quả của giới trẻ.


Tin và ảnh: Ngô Hường
Object reference not set to an instance of an object.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI
Địa chỉ: 30 Đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại : 02513.822.992; Email: hvhnt@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản: NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.
Trưởng Ban biên tập: Trần Thu Hằng​​