Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (1954 - 2024)
“Rực rỡ sắc mai vàng, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước vươn cao tầm đổi mới; Thắm tươi màu cờ đỏ, chúc Đoàn, chúc Hội, chúc Đồng Nai nỗ lực để thành công" (Dương Thanh)
TỈNH ĐỒNG NAI TỔ CHỨC HỌP BÁO CUỐI NĂM 2023

​​​


Chương trình họp báo được tổ chức sáng ngày 29/12/2023, dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Sơn Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, ông Phạm Tấn Linh - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai, và ông Nguyễn Tất Độ - Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai.

Tham gia họp báo có hơn 30 đại diện cơ quan báo, đài, tạp chí trong và ngoài tỉnh, và có 16 lượt ý kiến của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh dành cho các cơ quan, ban ngành của tỉnh Đồng Nai. Các câu hỏi đề cập đến tiến độ thực hiện quy hoạch cơ sở hạ tầng trong tỉnh; tiến độ giải ngân các công trình; tình hình hoạt động của doanh nghiệp và việc giải quyết chế độ, việc làm cho công nhân; các hoạt động hỗ trợ công nhân, người lao động và người không có thu nhập trong đợt tết Nguyên đán 2024… Đặc biệt, các cơ quan báo chí quan tâm đến tiến độ thực hiện Sân bay quốc tế Long Thành, công trình vành đai 3, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu…

IMG_1073.JPG

Quang cảnh buổi họp báo tỉnh Đồng Nai cuối năm 2023


Theo báo cáo của UBND tỉnh Đồng Nai, trong số 31 chỉ tiêu năm 2023 có 09 chỉ tiêu vượt mức nghị quyết, 14 chỉ tiêu đạt và 08 chỉ tiêu không đạt. Để đạt mức tăng trưởng kinh tế 7% trong năm 2024, tỉnh Đồng Nai sẽ phải tìm ra giải pháp thực hiện, và tích cực tập trung các nguồn lực. Bên cạnh đó, việc ổn định và phát triển nguồn nhân lực được đào tạo nghề là một vấn đề hết sức cần thiết trong năm 2024.

Các cơ quan, ban ngành đã giải đáp những thắc mắc của báo chí, đồng thời thông tin về những chương trình, quy hoạch mới của tỉnh Đồng Nai, trong đó có Đề án quy hoạch tổng thể tỉnh Đồng Nai giai đoạn từ năm 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (chuẩn bị trình Thủ tướng Chính phủ); và công bố bộ tiêu chí xã Nông thôn mới, Nông thôn mới nâng cao, Nông thôn mới kiểu mẫu của tỉnh Đồng Nai…


Tin và ảnh: Mai Sơn
Object reference not set to an instance of an object.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI
Địa chỉ: 30 Đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại : 02513.822.992; Email: hvhnt@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản: NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.
Trưởng Ban biên tập: Trần Thu Hằng​​