Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (1954 - 2024)
“Rực rỡ sắc mai vàng, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước vươn cao tầm đổi mới; Thắm tươi màu cờ đỏ, chúc Đoàn, chúc Hội, chúc Đồng Nai nỗ lực để thành công" (Dương Thanh)
TẠP CHÍ VĂN NGHỆ ĐỒNG NAI PHỐI HỢP MỞ RỘNG PHÁT HÀNH TRONG TỈNH

Vừa qua, Hội VHNT Đồng Nai đã có cuộc họp với một số đơn vị trong tỉnh nhằm bàn bạc, thống nhất việc mở rộng phát hành Tạp chí Văn nghệ Đồng Nai trong năm 2024. Dự họp có NSND- ĐD Giang Mạnh Hà – Phó Chủ tịch Hội NSSK Việt Nam, Chủ tịch Hội VHNT Đồng Nai; Nhà văn Hoàng Ngọc Điệp – PCT Thường trực Hội, Tổng Biên tập tạp chí Văn nghệ Đồng Nai; cùng đại diện các đơn vị phối hợp là ông Võ Ngọc Thạch – Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo; và Thượng tá Nguyễn Doãn Dương – cán bộ Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Nai.


z5225923431722_7453989804e1971d1bbfcca93e370ae0.jpg
Cuộc họp phối hợp phát hành Tạp chí Văn nghệ Đồng Nai tại Hội VHNT Đồng Nai


Công tác mở rộng phát hành Tạp chí Văn nghệ Đồng Nai đã được thực hiện từ năm 2023, theo chủ trương và chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Nai để đưa các tác phẩm VHNT đến cơ sở, đi vào đời sống của người dân trong tỉnh, góp phần giáo dục con người đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững; và xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Trong năm 2024, Tạp chí Văn nghệ Đồng Nai được tiếp tục tăng cường phát hành đến các trường học, và cán bộ chiến sĩ trong tỉnh; với số lượng nhiều hơn so với năm 2024. Đại diện Sở Giáo dục – Đào tạo và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã thống nhất với Hội VHNT Đồng Nai về việc tăng số lượng phát hành, tập trung thực hiện nội dung phục vụ yêu cầu chung nhằm đáp ứng về nội dung tư tưởng, chất lượng tác phẩm v.v…

Theo đó, các đơn vị tiếp tục làm đầu mối cho công tác phát hành Tạp chí Văn nghệ Đồng Nai. Đồng thời, các bên đều sẽ chủ động, tích cực hỗ trợ nhằm khai thác đề tài, tiếp cận thông tin, thực hiện tin, bài, tác phẩm vừa đảm bảo nội dung và hình thức, vừa có giá trị nghệ thuật, không để rơi vào tình trạng báo chí hóa các tác phẩm văn học nghệ thuật. Các đơn vị sẽ tích cực tìm kiếm, bồi dưỡng lực lượng sáng tác mới, nhằm tham gia các chuyên trang, chuyên mục về giáo dục, lực lượng vũ trang, lịch sử, văn hóa v.v… Bên cạnh đó, từng bước xây dựng đội ngũ cộng tác viên, và phát triển hội viên của Hội VHNT Đồng Nai trong thời gian tới.

Các đơn vị cũng tập trung bàn bạc nhằm tháo gỡ một số khó khăn trước mắt, nhất là trong công tác phát hành sau khi Tạp chí đã hoàn thành, in ấn xong. Các nội dung cuộc họp sẽ được các đơn vị ghi nhận, tìm giải pháp giải quyết trong thời gian tới. Các đơn vị thống nhất cao việc mở rộng phát hành luôn đi đôi với việc đổi mới và nâng cao chất lượng Tạp chí Văn nghệ Đồng Nai; và luôn cần có sự phối hợp, hỗ trợ tích cực và kịp thời để cùng đạt mục tiêu, hiệu quả cao nhất.​


Tin: MAI SƠN, Ảnh: Nguyễn An
Object reference not set to an instance of an object.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI
Địa chỉ: 30 Đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại : 02513.822.992; Email: hvhnt@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản: NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.
Trưởng Ban biên tập: Trần Thu Hằng​​