Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (1954 - 2024)
“Rực rỡ sắc mai vàng, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước vươn cao tầm đổi mới; Thắm tươi màu cờ đỏ, chúc Đoàn, chúc Hội, chúc Đồng Nai nỗ lực để thành công" (Dương Thanh)
LÃNH ĐẠO TỈNH ĐỒNG NAI GẶP GỠ CÁC CƠ QUAN BÁO CHÍ


Vừa qua, lãnh đạo Tỉnh Đồng Nai đã có buổi gặp mặt các cơ quan báo chí, truyền thông nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, nhằm thông tin tình hình kinh tế - xã hội năm 2023, và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của tỉnh Đồng Nai. Chủ trì buổi gặp mặt có các đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Ủy viên Ban TVTU, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng. Đại diện các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh, trong đó có Tạp chí Văn nghệ Đồng Nai đã tham gia chương trình; cùng đại diện các sở, ngành trong tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Sơn Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh - đã thông báo kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2023, và kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI  trong nửa đầu nhiệm kỳ 2020-2025. Trong đó, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến sự phát triển kinh tế và đời sống tỉnh nhà cũng như cả nước. Với nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, thực hiện “mục tiêu kép", tỉnh Đồng Nai đã đạt 15/16 chỉ tiêu đã đề ra, với những thành tựu ấn tượng. Cùng với việc ổn định, phát triển và hội nhập, tỉnh Đồng Nai quyết tâm xây dựng quy hoạch toàn tỉnh, hoàn thành các công trình lớn như sân bay Long Thành, các cao tốc, thực hiện nghị quyết về văn hóa v.v…

​Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí đã phát biểu nhiều ý kiến mang tính chất chia sẻ, xây dựng, hiến kế, đóng góp cho tỉnh Đồng Nai những cách đánh giá mới, cùng các định hướng cho sự ổn định và phát triển. Nhất là trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, các nhà báo tin tưởng vào sự đổi mới trong điều hành, quản lý của các cơ quan nhà nước; đồng thời khẳng định báo chí sẽ luôn đồng hành, góp phần với tỉnh nhà hoàn thành các nhiệm vụ được giao; đẩy mạnh và tăng tốc trong việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh và giá trị văn hóa của Đồng Nai.


z5122903832724_4c548a7dc63c55f7c933a6f6bac69505-kt_800_03022024054205.jpg
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai khen tặng các tập thể và cá nhân có đóng góp tích cực trong hoạt động báo chí năm 2023


Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã khẳng định vai trò quan trọng của báo chí trong đời sống kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai, và sự đóng góp quý báu của đội ngũ nhà báo vào thực tiễn trong thời gian qua, qua những sự kiện, vấn đề. Sự nhiệt tình, tích cực, cùng với hoạt động báo chí chuyên nghiệp, năng động của các nhà báo đã đóng góp vào những thành công của tỉnh Đồng Nai, cũng như giúp phát hiện, tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Về phía mình, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh cũng chia sẻ với các nhà báo những trăn trở, mong muốn thúc đẩy sự phát triển của Đồng Nai nhanh, mạnh và bền vững hơn trong bối cảnh phát triển rất mạnh mẽ, sôi động của khu vực Đông Nam bộ, khu vực phía Nam cũng như toàn quốc. Ông đánh giá cao các hoạt động báo chí tỉnh nhà, nhất là báo Đồng Nai, đã bám sát các vấn đề, nhiệm vụ của tỉnh nhà một cách nhanh chóng, kịp thời, đầy đủ và trách nhiệm.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Đồng Nai đã trao tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của báo chí trong năm 2023.


Tin: Mai Sơn, ảnh: Huy Anh
Object reference not set to an instance of an object.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI
Địa chỉ: 30 Đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại : 02513.822.992; Email: hvhnt@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản: NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.
Trưởng Ban biên tập: Trần Thu Hằng​​