Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (1954 - 2024)
“Rực rỡ sắc mai vàng, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước vươn cao tầm đổi mới; Thắm tươi màu cờ đỏ, chúc Đoàn, chúc Hội, chúc Đồng Nai nỗ lực để thành công" (Dương Thanh)
​HOÀI LÂM - “HOA NỞ KHÔNG MÀU”

 

Sau mini show “Hoa nở không màu” tại Đà Lạt vào ngày 15/10 vừa qua cùng lời hứa sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật, Hoài Lâm liên tục biểu diễn ở khắp các phòng trà tại Thành phố Hồ Chí Minh và nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Tuổi trẻ và những vấp ngã

Năm 2014, Hoài Lâm nổi lên như một ngôi sao với danh xưng là con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Anh xuất sắc giành giải quán quân của chương trình Gương mặt thân quen và có một lượng “fan khủng” nhờ vào chất giọng ngọt ngào trời phú. Tuy nhiên cho đến năm 2018, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, giọng ca 9x lại liên tục vướng phải nhiều lùm xùm đời tư và tuyên bố rời khỏi làng giải trí. Cho đến nay, “Hoàng tử Bolero” ngày nào đã có những thay đổi lớn về ngoại hình và giọng hát, nhiều lần xuất hiện trên livestream với tinh thần không minh mẫn khiến người hâm một không khỏi xót xa. Được biết, Hoài Lâm đã có khoảng thời gian dài trải qua khủng hoảng tâm lí và có không dưới 4 lần phải nhập viện để điều trị.

Những tưởng sự nghiệp sẽ khép lại từ đó, thế nhưng trong thời gian “ở ẩn” tại quê nhà để chăm lo cho gia đình và điều trị, Hoài Lâm dù trải qua nhiều khó khăn trong đời sống riêng, nhưng đam mê với âm nhạc vẫn là thứ anh không thể từ bỏ. Trong thời gian tạm rời xa sân khấu, Hoài Lâm vẫn có một số sản phẩm âm nhạc lẫn các bản hit cover trên kênh Youtube cá nhân với lượt view khủng như Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi, Người lạ thoáng qua,…

Sau tuyên bố trở lại sân khấu

Sau thành công của đêm ca nhạc “Hoa nở không màu” tại Đà Lạt, Hoài Lâm cho biết: “Sau hôm diễn Lâm tự tin ra rồi, Lâm đang luyện giọng để đi hát tiếp”. Vào ngày 29/10 vừa qua giọng ca 9x đã có màn tái ngộ cùng khán giả trong mini show “Hoa nở không màu” tại Phòng trà Đồng Dao (164 Pasteur, Phường Bến Ngế, Quận 1. Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 29/10. Chỉ trong 5 ngày, hơn 200 suất vé với giá 800.000 đồng đã được bán hết.

Hoài Lâm.jpg
Hoài Lâm trong buổi biểu diễn tại phòng trà Đồng Dao tối 29/10

Buổi biểu diễn được diễn ra vào lúc 21 giờ, tuy nhiên phần lớn người hâm mộ Hoài Lâm đều có mặt từ sớm để chào đón nam ca sĩ. Hoài Lâm thể hiện nhiều ca khúc “tủ” như Hoa nở không màu, Chia cách bình yên, Về bên cha,… Nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng khi thấy anh đã bớt rụt rè, ngại ngùng trên sân khấu. Trong phần giao lưu với khán giả, Hoài Lâm còn “khoe” tự truyện mà anh tự sáng tác trong mùa Covid. Có lẽ cho đến thời điểm hiện tại giọng ca Hoa nở không màu vẫn có được sự yêu thương của khán giả là nhờ vào sự mộc mạc, chân thật của mình. Ngoài thời gian giao lưu với khán giả trên sân khấu, sau mỗi buổi biểu diễn Hoài Lâm luôn nán lại sau khán đài để trò chuyện, và lắng nghe những góp ý của người hâm mộ về giọng hát của mình. Qua mỗi một đêm biểu diễn, các khán giả lại được “chiêm ngưỡng” hình ảnh một Hoài Lâm trong bộ vest rộng thùng thình bởi anh đang tích cực chăm chỉ luyện tập thể hình để lấy lại vóc dáng năm xưa. Có thể thấy anh đang thực hiện rất nghiêm túc lời hứa của mình.

Thời gian gần đây, đã có không ít phòng trà tại Thành phố Hồ Chí Minh lần lượt thông báo về sự xuất hiện của Hoài Lâm. Có thể nói đến minishow “Hoa nở như phút ban đầu” của Hoài Lâm - Bạch Công Khanh tại sân khấu của Mây Sài Gòn vào ngày 6/11, chủ đề “Hoa nở không màu” cùng Bạch Công Khanh - Nam Em vào 22/11 tại Phòng trà Bến Thành. Tiếp đến là hai đêm biểu diễn trong ngày Giao thừa và Tết Dương lịch sắp tới (31/12/2022 và 1/1/2023) tại tiệm cà phê Lululola- Thành phố Đà Lạt. Toàn bộ các chương trình có sự xuất hiện của Hoài Lâm đều nhanh chóng “cháy vé”, có những nơi chỉ mới mở bán vé được 1 ngày đã “sold out” toàn bộ ghế VIP. Điều này cho thấy Hoài Lâm vẫn là cái tên có sức nóng dù anh đã vắng bóng sân khấu hơn 4 năm qua.

Qua mỗi buổi biểu diễn, giọng hát của chàng ca sĩ gốc Vĩnh Long tuy đã dần mượt mà và ít mắc lỗi hơn so với đêm diễn tại Đà Lạt nhưng vẫn chưa được xuất sắc như trước đây. Rất mong Hoài Lâm sẽ tiếp tục luyện tập và cống hiến để không phụ lòng những khán giả luôn ủng hộ và chờ đợi anh quay lại trong suốt thời gian vừa qua.

XUÂN NGUYỄN

(Nguồn: VNĐN số 57 – tháng 11  năm 2022)

 

Object reference not set to an instance of an object.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI
Địa chỉ: 30 Đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại : 02513.822.992; Email: hvhnt@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản: NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.
Trưởng Ban biên tập: Trần Thu Hằng​​