Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (1954 - 2024)
“Rực rỡ sắc mai vàng, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước vươn cao tầm đổi mới; Thắm tươi màu cờ đỏ, chúc Đoàn, chúc Hội, chúc Đồng Nai nỗ lực để thành công" (Dương Thanh)
BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH HỌP MẶT CÁC CƠ QUAN BÁO CHÍ ĐẦU NĂM 2024


Chiều 11/3/2024, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Nai đã tổ chức buổi gặp gỡ các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh nhân dịp đầu năm 2024. Nhiều tập thể và cá nhân đã được khen thưởng, tôn vinh tại chương trình.

Chủ trì buổi gặp mặt có Đại tá Nguyễn Như Trúc - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7, đồng chí Nguyễn Sơn Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, và Đại tá Vũ Văn Điền - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Nai. Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các cơ quan báo, đài trung ương và địa phương, cùng các cơ quan và đơn vị lực lượng vũ trang trong tỉnh đã đến dự.


'dsc_6420s.jpg
Khung cảnh buổi gạp mặt các cơ quan báo chí tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai


Nhìn lại hoạt động phối hợp tuyên truyền về nhiệm vụ của lực lượng vũ trang tỉnh Đồng Nai trong năm qua, các đại biểu ghi nhận có sự kết nối chặt chẽ giữa Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và trung ương; đồng thời tiếp tục phát huy tốt sự gắn bó quân dân trong việc phản ánh và xử lý thông tin. Đại tá Nguyễn Như Trúc đánh giá cao sự tích cực, chủ động, kịp thời, hiệu quả cao và có tính chiến đấu cao trong công tác tuyên truyền, thông tin và giáo dục quốc phòng toàn dân của Đồng Nai.

Đại diện các cơ quan báo, đài đã trao đổi nhiều ý kiến thiết thực, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả tuyên truyền an ninh, quốc phòng của tỉnh Đồng Nai. Qua đó, các nhà báo đề xuất nhiều giải pháp để có thể kết nối sâu hơn, tạo mạng lưới rộng hơn trong lực lượng vũ trang Đồng Nai. Bên cạnh đó, cần có sự chủ động hơn nữa của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, giúp các nhà báo tạo được những vệt tuyên truyền tạo được dấu ấn trong lòng bạn đọc, nhất là trên các tờ báo trung ương. Các đại biểu đều cho rằng Đồng Nai có nhiều lợi thế về điều kiện, con người, trong đó đề tài an ninh quốc phòng, lực lượng vũ trang… có thể khai thác và phát triển thành nhiều chương trình, hoạt động, tác phẩm tốt, phục vụ cho ngành cũng như bạn đọc, khán thính giả gần xa.

khen thương BCHQS tỉnh 1103.jpg.jpg 

Các đại biểu cơ quan báo chí, truyền thông nhận hoa chúc mừng năm mới 2024​


Đại tá Vũ Văn Điền - thay mặt Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, cũng ghi nhận những đóng góp trong thời gian qua của các tập thể và cá nhân, đồng thời nêu ra những tiêu điểm hoạt động của lực lượng vũ trang Đồng Nai trong năm 2024. Ông tin tưởng và mong mỏi thế trận lòng dân sẽ ngày càng được củng cố vững chắc nhờ vào sự đóng góp tích cực của các cơ quan, báo đài và các nhà báo giàu tâm huyết và sự gắn bó với tỉnh nhà.

Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai đã trao giấy khen cho 24 phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương có thành tích tốt trong công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền nhiệm vụ quân sự - quốc phòng của lực lượng vũ trang tỉnh Đồng Nai năm 2023; trong đó có nhiều phóng viên, cộng tác viên của tỉnh nhà. 

MAI SƠN
Object reference not set to an instance of an object.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI
Địa chỉ: 30 Đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại : 02513.822.992; Email: hvhnt@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản: NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.
Trưởng Ban biên tập: Trần Thu Hằng​​