Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (1954 - 2024)
“Rực rỡ sắc mai vàng, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước vươn cao tầm đổi mới; Thắm tươi màu cờ đỏ, chúc Đoàn, chúc Hội, chúc Đồng Nai nỗ lực để thành công" (Dương Thanh)
HỘI NGHỊ GIAO BAN BÁO CHÍ QUÝ I – NĂM 2024

Chiều 04/4/2024, hội nghị giao ban Báo chí quý I-2024 của tỉnh Đồng Nai đã được tổ chức với sự tham dự của đại diện các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh, các văn phòng đại diện, lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh. Đồng chí Phạm Tấn Linh - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - chủ trì hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Thanh Nghĩa – Trưởng phòng Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai – đã điểm qua kết quả hoạt động báo chí trong Quý I – 2024. Ông cho biết, tính đến ngày 22/3/2024, chỉ tính riêng các báo, đài Trung ương và Tp. Hồ Chí Minh đã có 443 tin và 264 bài tuyên truyền về Đồng Nai. Báo Đồng Nai, Đài PTTH Đồng Nai và  Tạp chí Văn nghệ Đồng Nai đã làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, thông tin, tuyên truyền một cách kịp thời, cụ thể và hiệu quả các hoạt động của tỉnh nhà. Nhìn chung, các cơ quan báo chí đã bám sát thực tiễn và có những sản phẩm báo chí đảm bảo cả về nội dung, hình thức và chất lượng; chú trọng tuyên truyền về Tết cổ truyền của dân tộc, các ngày lễ lớn, các dự án lớn của tỉnh (đặc biệt là sân bay Quốc tế Long Thành, chương trình Nông thôn mới, ổn định an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh…)


z5317208229661_ef951a31786c35a7af12dfec8337b791.jpg 

Đồng chí Phạm Tấn Linh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - chủ trì và kết luận hội nghị (ảnh: Hồ Thảo)


Đại diện Văn phòng UBND tỉnh đã thông tin cho hội nghị kết quả kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng của tỉnh Đồng Nai trong quý I vừa qua. Theo đó, các chỉ tiêu, nhiệm vụ đều được triển khai đồng bộ, và thu được kết quả tốt, với tổng sản phẩm quốc nội tăng 5,85% so với cùng kỳ. Các lĩnh vực văn hóa văn nghệ, thể thao, du lịch… được chú trọng với những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực với đời sống nhân dân.

Các cơ quan báo chí trong tỉnh, các Văn phòng đại diện và sở, ngành trong tỉnh đã phát biểu, đề xuất các hoạt động báo chí trong quý II-2024 và cả năm 2024. Theo các đại biểu, năm 2024 là năm bản lề với nhiều hoạt động quan trọng chào mừng các ngày lễ lớn, triển khai chương trình nhiệm vụ của Đảng bộ và tỉnh nhà. Sự vào cuộc của các cơ quan báo, đài trong và ngoài tỉnh cũng phản ánh và thể hiện sự quyết tâm cao, đồng thời cần có sự hỗ trợ của các ngành chức năng và UBND tỉnh Đồng Nai. Đồng chí Phạm Tấn Linh phát biểu tổng kết hội nghị, nhấn mạnh các nội dung tuyên truyền quan trọng, nhằm kêu gọi sự chung tay, góp sức của các ngành, các cấp và nhân dân tỉnh nhà. Bên cạnh đó, ông nhấn mạnh đến vai trò của người phát ngôn các cơ quan, việc phát huy tác dụng của các trang mạng xã hội, việc đẩy mạnh cải cách hành chính, và các cuộc thi viết… nhằm mang đến cho đời sống báo chí tỉnh Đồng Nai quý II-2024 nói riêng, cả năm 2024 nói chung sự phong phú, đa dạng và hiệu quả.


MAI SƠN
Object reference not set to an instance of an object.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI
Địa chỉ: 30 Đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại : 02513.822.992; Email: hvhnt@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản: NSND. Đạo diễn Giang Mạnh Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai.
Trưởng Ban biên tập: Trần Thu Hằng​​